Chính sách bảo hành

Công ty Tiến Thành luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước
và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và
kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/
trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về
sản xuất sẽ được Tiến Thành sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng
loại hoặc tương tự.

1. Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Công ty Tiến Thành sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối đều
được áp dụng các chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty.
Thời hạn bảo hành các sản phẩm tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm như sau:

Thương hiệu sản phẩm

Thời gian bảo hành

Ghế Tiến Thành

Bảo hành 1 năm

Thương hiệu Ghế VSEAT, Merryfair, Bàn O’Tab

Bảo hành 2 năm

Thương hiệu Bàn VSEAT, Bestuhl, Fursys

Bảo hành 3 năm

Thương hiệu Titan, Herman Miller

Bảo hành trên 10 năm/ trọn đời

2. Trường hợp nào không được bảo hành?

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Công ty Tiến Thành sản xuất, nhập khẩu và phân
    phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc
    trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Công ty Tiến
    Thành hướng dẫn cũng không được bảo hành.
  • Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và
    vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ
    chân ghế sẽ được bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa
    hoạn, thiên tai.

3. Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Công ty Tiến Thành có thể
thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Gửi email

Gửi email cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa và thông tin người mua
hàng bao gồm Tên Chủ thể hoặc số điện thoại chủ thể đứng tên mua hàng vào hợp thư
baohanh.tienthanh@gmail.com – Khi nhận được thông tin Trung Tâm Bảo Hành sẽ liên
hệ ngay với quý khách.

Cách 2: Gọi trực tiếp (Cách nhanh nhất)

Gọi bất kỳ số tổng đài hoặc số di động nào thuộc hệ thống phân phối tại các website
của Công ty Tiến Thành để yêu cầu được bảo hành.

4. Thời gian xử lý hoàn tất bảo hành

  • 48 giờ làm việc tại khu vực TPHCM và Hà Nội, đối với những sản phẩm có sẵn linh
    kiện thay thế.
  • Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn
    tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.
  • Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian
    xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

5. Các quy định bảo hành khác

  • Tiến Thành có quyền yêu cầu khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc
    về cho Tiến Thành trước khi Tiến Thành gửi đi sản phẩm/ linh kiện thay thế lại cho
    khách hàng.
  • Đối với khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội, Tiến Thành sẽ bảo hành tận nơi miễn phí
    cho khách hàng.
  • Đối với các tỉnh ngoài khu vực TPHCM và Hà Nội, Tiến Thành sẽ không bảo hành tận
    nơi cho khách hàng. Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, Tiến Thành sẽ
    thông báo phí bảo hành tận nơi tùy từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, tất cả các
    chi phí vận chuyển sản phẩm/ linh kiện gửi trả và gửi đi sẽ do khách hàng chi trả.
  • Khách hàng cần tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa
    nhà cho nhân viên bảo hành của Tiến Thành (nếu có).
  • Chính sách bảo hành sản phẩm này là một phần không thể tách rời đối với hợp đồng
    mua bán hàng hóa giữa Tiến Thành và khách hàng. Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành,
    khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành – 0934 69 69 07 để được hướng dẫn và
    giải đáp.